Trong “Hành trang” của Người điều hành, “Giao cơng việc” là một trong những kỹ năng thiết yếu. Giao việc thành cơng, Người điều hành đã tự giải phĩng mình để đầu tư thời gian một cách hiệu quả hơn cho việc quản lý
Kỹ năng 7 bước giao việc hiệu quả.docKỹ năng chuẩn bị thuyết trình.docKỹ năng công tác xã hội.docKỹ năng công tác xã hội 2.docKỹ năng diễn đàn trước đám đông.docKỹ năng dẫn chương trình.docKỹ năng giao tiếp ứng xử.docKỹ năng giải quyết vấn đề.docKỹ năng hợp tác.docKỹ năng làm công trình.docKỹ năng làm việc nhóm.docKỹ năng lý thuyết nhóm.docKỹ năng lắng nghe.docKỹ năng người lao động.docKỹ năng phong trào 3 trách nhiệm.docKỹ năng phát triển nhóm.docKỹ năng trình bày.docKỹ năng tâm lý thanh niên.docKỹ năng tình nguyện.docKỹ năng xã giao.docKỹ năng xử lý xung đột.docKỹ năng đào tạo nhóm.docKỹ năng đặt câu hỏi.docKỹ năng đổi mới tư duy.doc